Sữa rửa mặt tạo bọt Sanoflore Mousse Magnifica

490.000

Chỉ còn lại 2 sản phẩm

THÔNG SỐ CƠ BẢN

▪ Thương hiệu: Sanoflore Laboratoire Bio (Mỹ phẩm hữu cơ – Pháp)

▪ Tên sản phẩm: Sữa rửa mặt tạo bọt Sanoflore Mousse Magnifica.

▪ Nhà sản xuất: Laboratoire SANOFLORE, Parc Naturel Resgional du Vercors, 26400 Gigors-et-Lozeron, TSA 75000 93584 ST QUEN CEDEX FR.

▪ Dung tích: 150ml.

▪ Quy cách: Chai nhựa dạng nắp bấm tạo bọt tự động.

▪ Mã vạch sản phẩm: 3337875486828.

▪ Hạn sử dụng: In trên bao bì (mm/yyyy = tháng/năm)

▪ Chỉ định: Da nhạy cảm thiên dầu, dễ nổi mụn, lỗ chân lông lớn và thường xuyên bít tắc.

Thông tin chi tiết sản phẩm

ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM SỮA RỬA MẶT TẠO BỌT SANOFLORE MOUSSE MAGNIFICA

  • Nếu bạn từng yêu thích các loại sữa rửa mặt tạo bọt nổi tiếng của Caudalie hoặc Nuxe, nhưng lại sở hữu làn da dầu và muốn ưu tiên khắc phục các nhược điểm do mụn trứng cá gây ra, thì Sanoflore Mousse Magnifica sẽ là sự thay thế hoàn hảo. Đây là một trong những sản phẩm rất được người Pháp ưa chuộng và chỉ có thể tìm mua ở thị trường Pháp nội địa. Bộ đôi sữa rửa mặt Sanoflore Mousse Magnifica và nước cân bằng da Sanoflore Aqua Magnifica hứa hẹn sẽ mang lại làn da sạch mụn theo một phương pháp an toàn và tự nhiên nhất.
  • Nằm trong bộ sản phẩm Magnifica được Sanoflore nghiên cứu và phát triển dành tiêng cho da dầu mụn, sữa rửa mặt tạo bọt Sanoflore Mousse Magnifica là một sản phẩm làm sạch độc đáo với lớp bọt mềm mịn như mây và dịu nhẹ với làn da nhạy cảm. Lớp bọt kem này có chứa 09 loại tinh dầu hữu cơ được chiết xuất theo quy trình nghiêm ngặt của Sanoflore giúp loại bỏ các tạp chất một cách hiệu quả, thanh lọc và tinh chỉnh kết cấu da, điều chỉnh lượng bã nhờn dư thừa và đem lại làn da thanh mát rạng rỡ. Các loại tinh dầu hữu cơ có trong sữa rửa mặt Sanoflore Magnifica bao gồm: Tinh dầu sả chanh, tinh dầu bạc hà, tinh dầu hoa Satureja Montana (họ hoa môi), tinh dầu sả, tinh dầu hoa đinh hương, tinh dầu bạc hà mèo, tinh dầu hoa Origanum Heracleoticum (họ bạc hà), tinh dầu cỏ xạ hương và tinh dầu lá tía tô đất.
  • Sản phẩm có chứa 99% thành phần bắt nguồn từ thiên nhiên với hiệu quả đã được chứng minh thông qua các chỉ số thực tế:
    1. 87% người sử dụng cho biết Sanoflore Mousse Magnifica làm sạch làn da một cách hiệu quả.
    2. 82% người sử dụng sản phẩm cho biết làn da được thanh lọc và trở nên mịn màng, rạng rỡ hơn.
    3. 76% người sử dụng sản phẩm cho biết làn da được làm sạch sâu và mụn trứng cá được giảm thiểu.

(Kết quả thử nghiệm trên 81 phụ nữ tuổi từ 18 đến 64 có làn da dễ bị mụn trứng cá, trong đó 95% có làn da hỗn hợp và 48% có làn da nhạy cảm.)

  • Các chứng nhận về mức độ an toàn của sữa rửa mặt Sanoflore Mousse Magnifica:
    1. Chứng nhận đạt tiêu chuẩn hữu cơ của tổ chức Ecocert.
    2. Công thức thuần thực vật, không chứa các thành phần bắt nguồn từ động vật hoặc các phó phẩm.
    3. Không chứa parabens, silicones và dầu khoáng.
    4. Đã được kiểm nghiệm da liễu, phù hợp với làn da nhạy cảm.
  • Sản phẩm được thiết kế với vòi bấm thông minh tiện lợi giúp tự động tạo bọt chỉ với một hoặc hai lần nhấn. Vỏ chai nhựa được dùng để tái chế với mục tiêu góp phần bảo vệ môi trường sống và các loài sinh vật biển.

Sanoflore Mousse Magnifica 3 Sanoflore Mousse Magnifica 5

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

▪ Sử dụng sữa rửa mặt Sanoflore Mousse Magnifica đều đặn 1-2 lần/ngày vào các buổi sáng và/hoặc tối.

▪ Làm ướt da mặt. Bơm một lượng bọt rửa mặt vừa đủ ra tay rồi massage nhẹ nhàng toàn bộ khuôn mặt theo chuyển động tròn đều. Rửa sạch với nước ấm.

▪ Sữa rửa mặt Sanoflore Mousse Magnifica được khuyên dùng kết hợp cùng nước cân bằng da Sanoflore Aqua Magnifica để phát huy tối đa hiệu quả của dòng sản phẩm.

sua-rua-mat-sanoflore-mousse-magnifica

——–

Nội dung và ảnh bìa sản phẩm được thực hiện bởi Lạc Nhan Hiên.

#sanoflore #sanoflore_magnifica #sanoflore_mousse_magnifica #magnifica_sanoflore #mousse_magnifica_sanoflore #sữa_rửa_mặt_sanoflore #sữa_rửa_mặt_sanoflore_magnifica #sữa_rửa_mặt_sanoflore_mousse_magnifica #sữa_rửa_mặt_tạo_bọt_sanoflore_mousse_magnifica #sữa_rửa_mặt_tạo_bọt_sanoflore #sữa_rửa_mặt_magnifica #sữa_rửa_mặt_magnifica #sữa_rửa_mặt_hữu_cơ #sữa_rửa_mặt_tạo_bọt #sữa_rửa_mặt_sanoflore_cho_da_dầu_mụn #sữa_rửa_mặt_tạo_bọt_sanoflore_cho_da_dầu_mụn

Dung tích

200ml

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

Sữa rửa mặt tạo bọt Sanoflore Mousse Magnifica

Chỉ còn lại 2 sản phẩm