Kem dưỡng trang điểm La Roche Posay Toleriane Sensitive Le Teint Creme cho da nhạy cảm

538.000

Chỉ còn lại 1 sản phẩm

THÔNG SỐ CƠ BẢN

▪ Thương hiệu: La Roche-Posay (Dược mỹ phẩm – Pháp).

▪ Tên sản phẩm: Kem dưỡng trang điểm La Roche-Posay Toleriane Sensitive Le Teint Creme cho da nhạy cảm.

▪ Nhà sản xuất: La Roche-Posay Laboratoire Dermatologique, CAI 86270 La Roche-Posay, France.

▪ Dung tích: 50ml.

▪ Hạn sử dụng: In trên bao bì (mm/yy = tháng/năm)

▪ Chỉ định: Da nhạy cảm & rất nhạy cảm.

Thông tin chi tiết sản phẩm

ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM KEM DƯỠNG TRANG ĐIỂM LA ROCHE POSAY

  • Đối với làn da mẫn cảm có phản ứng với hầu hết các loại kem dưỡng da và kem trang điểm, DƯỠNG DA và TRANG ĐIỂM là 2 tiêu chí khó có thể được đáp ứng đồng thời. Với tôn chỉ “Da nhạy cảm vẫn có thể trang điểm”, La Roche-Posay đã phát triển thành công một loại kem dưỡng da và trang điểm 2 trong 1 dành riêng cho da nhạy cảm: La Roche-Posay Le Teint Creme. Chỉ với một bước thoa kem duy nhất, các khuyết điểm trên da sẽ được che phủ một cách tài tình, trong khi bạn vẫn có thể yên tâm rằng làn da nhạy cảm của mình đang được bảo vệ và nuôi dưỡng khỏe lên mỗi ngày.
  • Với bảng thành phần được tuyển chọn kỹ càng bởi các bác sĩ da liễu của La Roche-Posay, kem dưỡng trang điểm La Roche Posay mang lại hiệu ứng che khuyết điểm một cách tự nhiên mà không hề gây ảnh hưởng xấu (gây mụn, làm khô da, tăng tiết bã nhờn, bít tắc lỗ chân lông…) cho làn da mẫn cảm như các loại kem trang điểm khác. Kem dưỡng La Roche-Posay có chứa:
    1. Nước suối khoáng La Roche-Posay: Xoa dịu, hạn chế kích ứng và chống lão hóa cho da nhạy cảm.
    2. Vitamin B3: Phục hồi thương tổn và giảm thiểu mức độ nhạy cảm của da.
    3. Glycerine: Dưỡng ẩm da trong suốt 24 giờ, duy trì trạng thái ngậm nước căng mọng cho da.
    4. Ceramide: Khắc phục các vết mẩn đỏ, phục hồi và tăng cường hàng rào bảo vệ tự nhiên của da.
    5. Các thành phần sắc tố tự nhiên: Chứa các khoáng chất nuôi dưỡng làn da mẫn cảm, che phủ làm mờ các khuyết điểm, làm đồng đều sắc da, khôi phục làn da khỏe mạnh rạng rỡ tự nhiên. Tông màu Light dành cho da sáng tới da trung bình, phù hợp với tông da tự nhiên của người châu Á.
  • Thử nghiệm với sự tham gia của 64 phụ nữ có độ tuổi từ 21 đến 63 cho kết quả vô cùng khả quan: 100% người dùng cho biết kem dưỡng trang điểm La Roche Posay làm dịu các kích ứng và giúp da họ khỏe lên từng ngày; trong khi 97% cho biết chất kem lỏng dễ ngấm, không gây bết dính và tạo cảm giác thoáng nhẹ trên da suốt cả ngày.
  • Kem dưỡng trang điểm La Roche Posay Toleriane Sensitive Le Teint Creme hoàn toàn không chứa cồn và hương liệu, đã thông qua kiểm nghiệm da liễu và nhãn khoa, đảm bảo độ dung nạp cao nhất đối với làn da nhạy cảm và rất nhạy cảm.

Lrp Toleriane Sensitive Le Teint Creme 2 Lrp Toleriane Sensitive Le Teint Creme 7

 

BẢNG THÀNH PHẦN CHI TIẾT

NƯỚC TINH KHIẾT, GLYCERIN, SQUALANE, DIMETHICONE, PENTYLENE GLYCOL, TINH BỘT NGÔ, NIACINAMIDE, AMMONIUM POLYACRYLOYLDIMETHYL TAURATE, MYRISTYL MYRISTATE, SODIUM HYDROXIDE, STEARIC ACID, PALMITIC ACID, SYNTHETIC FLUORPHLOGOPITE, XANTHAN GUM, CAPRYLOYL GLYCINE, CAPRYLYL GLYCOL, CERAMIDE NP, MYRISTIC ACID, POTASSIUM CETYL PHOSPHATE, GLYCERYL STEARATE SE.

kem-duong-trang-diem-la-roche-posay

 

——–

Nội dung và ảnh bìa sản phẩm kem dưỡng trang điểm La Roche Posay Toleriane Sensitive Le Teint Creme cho da nhạy cảm được thực hiện bởi Lạc Nhan Hiên.

#kem #kem_dưỡng #kem_dưỡng_da #kem_dưỡng_có_màu #kem_trang_điểm #kem_che_khuyết_điểm #la_roche_posay #laroche #larocheposay #kem_dưỡng_la_roche_posay #toleriane #la_roche_posay_toleriane #kem_dưỡng_la_roche_posay_toleriane #dưỡng_da_nhạy_cảm #kem_dưỡng_da_nhạy_cảm #kem_dưỡng_la_roche_posay_cho_da_nhạy_cảm #kem_dưỡng_toleriane #kem_bb

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

Kem dưỡng trang điểm La Roche Posay Toleriane Sensitive Le Teint Creme cho da nhạy cảm

Chỉ còn lại 1 sản phẩm