Kem dưỡng La Roche Posay Cicaplast Baume B5 SPF50 chống nắng phục hồi da yếu

389.000

Còn hàng

THÔNG SỐ CƠ BẢN

▪ Thương hiệu: La Roche-Posay (Pháp).

▪ Tên sản phẩm: La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 SPF50.

▪ Nhà sản xuất: La Roche-Posay Laboratoire Dermatologique, CAI 86270 La Roche-Posay, France.

▪ Dung tích: 40ml.

▪ Quy cách: Tuýp nhựa + hộp giấy.

▪ Mã vạch sản phẩm: 3337875517300.

▪ Hạn sử dụng: In trên bao bì (mm/yy = tháng/năm)

▪ Chỉ định: Da bị tổn thương, kích ứng bởi các thủ thuật xâm lấn hoặc do điều kiện ngoại vi, khả năng dung nạp kém đối với các sản phẩm chống nắng thông thường và cần tiết giản quy trình chăm sóc da.

Thông tin chi tiết sản phẩm

ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM KEM DƯỠNG LA ROCHE POSAY CICAPLAST BAUME B5 SPF50

  • Đối với làn da vừa trải qua quá trình can thiệp bởi thủ thuật da liễu, hay làn da quá mẫn dễ bị kích ứng với các yếu tố môi trường khí hậu, việc tiếp xúc hàng ngày với tia cực tím sẽ dẫn tới nguy cơ tăng sắc tố, làm hình thành trên da những vùng đỏ/nâu và vết thâm nám mất thẩm mỹ. Trong trường hợp làn da quá yếu chưa thể sử dụng các sản phẩm chống nắng thông thường, hoặc chỉ dung nạp được duy nhất một loại kem dưỡng vào ban ngày, thì La Roche Posay Cicaplast Baume B5 SPF50 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.
  • La Roche Posay Cicaplast Baume B5 SPF50 tích hợp đồng thời cả hai chức năng: Phục hồi tái tạo và chống nắng cho da bị tổn thương. Những tác động của kem dưỡng đối với làn da bao gồm:
    1. Ngừa sẹo, mờ thâm, đẩy lùi hắc sắc tố, xoa dịu những vùng da bị tổn thương mẩn đỏ hoặc nâu sạm, khôi phục làn da đều màu mịn màng nhờ phức hợp Procerad và Ceramide.
    2. Chống nắng, bảo vệ da khỏi sự tấn công của cả tia UVA và UVB với chỉ số SPF50 và màng lọc chống nắng phổ rộng thế hệ mới Tinosorb S.
    3. Làm lành, phục hồi và tái tạo lớp biểu bì bị tổn thương, củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên đồng thời tăng cường sức đề kháng cho da nhờ Madecassoside.
    4. Xoa dịu làn da bị kích ứng, giảm thiểu và ngăn chặn các hiện tượng khô căng, bong tróc, ngứa ngáy…, khôi phục trạng thái đàn hồi dễ chịu cho da với Panthenol ở nồng độ 5%.
  • Sản phẩm đã được thông qua kiểm nghiệm da liễu, đảm bảo mức độ an toàn trên da nhạy cảm tới rất nhạy cảm. Kem dưỡng chống nắng La Roche Posay Cicaplast Baume B5 SPF50 còn được khuyên dùng trên vùng da có hình xăm để bảo vệ da đồng thời duy trì độ nét và màu sắc cho hình xăm mới hoặc cũ.

Lrp Cicaplast Baume B5 Spf 502   Lrp Cicaplast Baume B5 Spf 503

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

▪ Thoa đều lên da đã được làm sạch và lau khô vào mỗi BUỔI SÁNG. Có thể dùng kết hợp với kem dưỡng La Roche Posay Cicaplast Baume B5 vào buổi tối để tối ưu hóa hiệu quả phục hồi da của dòng sản phẩm.

▪ Do đảm nhiệm cùng lúc cả hai chức năng chống nắng và tái tạo da, La Roche Posay Cicaplast Baume B5 SPF50 chỉ được khuyên dùng cho những đối tượng ít tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng trong thời gian dài.

la-roche-posay-cicaplast-baume-b5

——–

Nội dung và ảnh bìa sản phẩm kem dưỡng La Roche Posay Cicaplast Baume B5 Spf 50 được thực hiện bởi Lạc Nhan Hiên.

#cicaplast #cicaplast_baume_b5 #la_roche_posay #la_roche_posay_cicaplast_baume_b5 #la_roche_posay_cicaplast #cicaplast_la_roche_posay #kem_dưỡng_la_roche_posay_cicaplast_baume_b5 #kem_dưỡng_chống_nắng_la_roche_posay_cicaplast_baume_b5_spf50 #cicaplast_baume_b5_spf50 #kem_dưỡng_chống_nắng_la_roche_posay_cicaplast_baume_b5_spf_50 #cicaplast_baume_b5_spf_50 #la_roche_posay_cicaplast_baume_b5_spf50

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

Kem dưỡng La Roche Posay Cicaplast Baume B5 SPF50 chống nắng phục hồi da yếu

Còn hàng