Dầu tẩy trang Nuxe Micellar Cleansing Oil with Rose Petals chiết xuất hoa hồng cho da nhạy cảm

495.000

Còn hàng

THÔNG SỐ CƠ BẢN

▪ Thương hiệu: Nuxe Paris (Dược mỹ phẩm Pháp).

▪ Tên sản phẩm: Dầu tẩy trang Nuxe Micellar Cleansing Oil with Rose Petals chiết xuất hoa hồng cho da nhạy cảm.

▪ Nhà sản xuất: Laboratoire NUXE, 127 rue d’Aguesseau, 92100 – Boulogne – Paris – France.

▪ Dung tích: 150ml.

▪ Hạn sử dụng: In trên bao bì (mm/yyyy = tháng/năm)

▪ Chỉ định: Mọi loại da.

Thông tin chi tiết sản phẩm

ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM DẦU TẨY TRANG NUXE MICELLAR CLEANSING OIL WITH ROSE PETALS

* Mẫu mới – xem ảnh thành phần *

  • Dầu tẩy trang Nuxe Micellar Cleansing Oil with Rose Petals là sản phẩm tẩy trang chiết xuất từ cánh hoa hồng Damask được trồng theo phương thức hữu cơ, giúp chăm sóc làn da nhạy cảm và dễ bị kích ứng bởi các điều kiện khí hậu và môi trường bên ngoài.
  • Nằm trong bộ sưu tập kinh điển Rose Petals của nhãn hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Nuxe Paris, dầu tẩy trang Nuxe chiết xuất hoa hồng Micellar Cleansing Oil with Rose Petals là một sản phẩm tẩy trang làm sạch hiệu quả toàn bộ lớp trang điểm mặt, môi và mắt, bao gồm những sản phẩm lâu trôi – chống thấm nước, lượng kem chống nắng đọng trên da vào cuối ngày và cả những hạt ô nhiễm dày đặc trong bầu không khí thành thị.
  • Dầu tẩy trang Nuxe Micellar Cleansing Oil with Rose Petals chứa chiết xuất từ cánh hoa hồng giúp lấy đi các lớp trang điểm cùng mọi tạp chất một cách nhẹ nhàng đồng thời cung cấp độ ẩm cho da, để lại bề mặt da mềm mại, mịn màng, đàn hồi và mọng nước mà không hề gây cảm giác có một lớp màng dầu phủ trên da.
  • Dầu tẩy trang Nuxe chiết xuất hoa hồng Micellar Cleansing Oil with Rose Petals có chứa tới 87% thành phần tự nhiên, trong đó có chiết xuất dầu hoa hồng (Rose Oil Extract) và dầu hoa rum (Safflower Oil). Loại hoa hồng được dùng để chiết xuất là hoa hồng Damask – một giống hoa hồng thân bụi bắt nguồn từ Trung Đông và là một trong những giống hồng cổ xưa nhất được mang tới châu Âu trong các cuộc Thập tự chinh. Ngoài dầu hoa hồng, dầu hoa rum là nguồn tập trung cao nhất các chất béo không bão hòa đa so với bất kỳ loại dầu thực vật nào, vừa giúp hỗ trợ điều trị tận gốc mụn trứng cá, vừa được biết tới với công dụng giữ ẩm và làm mềm da hiệu quả.
  • Dầu tẩy trang Nuxe Micellar Cleansing Oil with Rose Petals có mùi hương hoa hồng và hoa phong lữ (Geranium) thanh nhã được thiết kế riêng cho làn da nhạy cảm, KHÔNG chứa chất bảo quản paraben, đảm bảo độ tương thích với mọi loại da và không gây kích ứng.

Nuxe Micellar Cleansing Oil Rose Petals 5 Nuxe Micellar Cleansing Oil Rose Petals 6

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

  • Giữ mặt khô, rửa sạch và lau khô tay trước khi tẩy trang. Sử dụng 2 lần bấm cho mỗi lần tẩy trang, dùng chuyển động tròn của các ngón tay để massage dầu trên da mặt khô trong 2–3 phút.
  • Thêm nước và tiếp tục massage trong khoảng 1 phút để nhũ hóa toàn bộ lượng dầu tẩy trang thành sữa, sau đó rửa sạch với nhiều nước ấm.
  • Thấm khô da bằng khăn sạch hoặc dùng thêm rữa sửa mặt tùy theo nhu cầu.

dau-tay-trang-nuxe-chiet-xuat-hoa-hong

BẢNG THÀNH PHẦN CHI TIẾT

CAPRYLIC/CAPRIC TRIGLYCERIDE, COCO-CAPRYLATE/CAPRATE, PEG-20 GLYCERYL TRIISOSTEARATE, HƯƠNG HOA HỒNG VÀ HOA PHONG LỮ, C12-15 ALKYL BENZOEATE, DẦU HOA RUM, ISOCETYL STEAROYL STEARATE, TOCOPHEROL, CHIẾT XUẤT HOA HỒNG HỌ ROSA CENTIFOLIA.

——–

Nội dung và ảnh bìa sản phẩm được thực hiện bởi Lạc Nhan Hiên.

#tẩy_trang #dầu_tẩy_trang #nước_tẩy_trang #nuxe #dưỡng_da #dưỡng_ẩm #cấp_ẩm #cleansing #cleansing_oil #nước_hoa_hồng #tinh_chất #hoa_hồng #tinh_chất_dưỡng_da #toner #serum #kem #rửa_mặt #sửa_rửa_mặt

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

Dầu tẩy trang Nuxe Micellar Cleansing Oil with Rose Petals chiết xuất hoa hồng cho da nhạy cảm

Còn hàng