Mặt nạ dưỡng trắng men rượu Sake ❤ From Taiwan Wine Yeast Whitening Mask Sheet

250.000

Còn hàng

THÔNG SỐ CƠ BẢN

▪ Thương hiệu: From Taiwan (Đài Loan).

▪ Tên sản phẩm: Mặt nạ dưỡng trắng men rượu Sake ❤ From Taiwan Wine Yeast Whitening Mask Sheet.

▪ Nhà sản xuất: SHINY BRANDS GROUP CO., LTD – 7F., No.311, Fuxing N. Rd., Taipei City, Taiwan.

▪ Dung tích: 28ml x 05 miếng.

▪ Quy cách: 05 miếng mặt nạ đóng gói trong túi riêng + hộp giấy.

▪ Hạn sử dụng: In trên bao bì sản phẩm (yyyy/mm/dd = năm/tháng/ngày).

▪ Chỉ định: Mọi loại da (bao gồm da nhạy cảm) có nhu cầu dưỡng da trắng mịn căng mướt, làm mờ các đốm sậm màu và khôi phục vẻ rạng rỡ.

Thông tin chi tiết sản phẩm

ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM MẶT NẠ DƯỠNG TRẮNG MEN RƯỢU SAKE

  • Nếu là người yêu thích phong cách dưỡng da Á Đông với các loại mặt nạ cao cấp chiết xuất từ thực vật tự nhiên, chắc hẳn bạn sẽ biết tới thương hiệu mặt nạ nội địa Đài Loan From Taiwan thuộc tập đoàn Love More Beauty Group – cái tên từng làm mưa làm gió khắp châu Á với thiết kế mặt nạ siêu mỏng và chất liệu mặt nạ lụa tơ tằm thiên nhiên có 1 không 2.
  • Lấy cảm hứng từ đôi bàn tay trắng mịn của những người phụ nữ làm rượu Sake truyền thống tại Nhật Bản, mặt nạ dưỡng trắng From Taiwan Wine Yeast Whitening Mask Sheet sử dụng nguồn nguyên liệu bản địa Đài Loan với một lượng lớn các loại Amino Acid và Vitamin. Mặt nạ dưỡng trắng men rượu Sake có công dụng dưỡng da trắng mịn hồng hào, làm mờ vết thâm nám, dưỡng ẩm kiềm dầu, se nhỏ lỗ chân lông và ngăn chặn sự hình thành của mụn ẩn. Đặc biệt, Kojic Acid có trong men rượu Sake chính là vũ khí thần kỳ giúp làm chậm sự phát triển của Tyrosinase – loại Enzyme kích thích sản xuất Melanin gây sạm nám, tàn nhang và đồi mồi.
  • Mặt nạ dưỡng trắng men rượu Sakecó chứa nước biển sâu tinh khiết được khai thác tại Đài Loan, ở độ sâu 200m dưới mực nước biển. Nguồn nước đại dương quý giá này chỉ có thể tìm thấy ở Đài Loan, Nhật Bản và vùng biển Hawaii. Nó có chứa tới 90 loại khoáng chất giúp củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, khắc phục hiện tượng thô ráp và đẩy lùi các dấu hiệu kích ứng trên da nhạy cảm.
  • Về thiết kế, mặt nạ dưỡng trắng From Taiwan Wine Yeast Whitening Mask Sheet được dệt từ tơ tằm thiên nhiên là sản vật nông nghiệp tinh thuần của Đài Loan, tạo thành lớp mặt nạ siêu mỏng chỉ 0.1mm. Chất liệu và độ dày tối ưu này giúp mặt nạ có khả năng lưu giữ dưỡng chất, bám da và “đẩy” dinh dưỡng vào da một cách dễ dàng nhất. Mặt nạ lụa tơ tằm From Taiwan có khả năng hút và giữ lượng nước nhiều gấp 16 lần mặt nạ vải thông thường, có đặc tính thay đổi nhiệt độ tương thích với nhiệt độ làn da, giúp lượng dưỡng chất có trong mặt nạ được thẩm thấu tối đa.
  • Ngoài lượng dưỡng chất phong phú có trong mặt nạ, bản thân tơ tằm đã chứa tới 18 loại Acid Amin tự nhiên rất có lợi cho da. Nhờ độ lỏng nhẹ của dưỡng chất có trong mặt nạ, bạn sẽ cảm thấy làn da ngay lập tức được tiếp nước căng mọng trở lại trong khi bề mặt da không hề bết dính hay bóng nhờn. Mặt nạ From Taiwan không chứa cồn, Acid, dầu khoáng, chất tạo màu và chất bảo quản MI/MC, đảm bảo độ an toàn trên da châu Á nhạy cảm.

FromTaiwan Wine Yeast Whitening 4 mat-na-duong-trang

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

▪ Sử dụng mặt nạ dưỡng trắng From Taiwan Wine Yeast Whitening Mask Sheet 2-3 lần/tuần sau khi đã làm sạch và cân bằng da.

▪ Xé mở túi, gỡ miếng mặt nạ khỏi lớp film cố định và đắp lên toàn bộ khuôn mặt.

▪ Thư giãn trong 15-20 phút trước khi gỡ bỏ mặt nạ.

▪ Dùng ngón tay vỗ nhẹ để tinh chất tiếp tục thẩm thấu. Khóa dưỡng chất bằng sản phẩm dạng kem.

FromTaiwan Wine Yeast Whitening 8

——–

Nội dung thông tin và ảnh bìa sản phẩm được thực hiện bởi Lạc Nhan Hiên.

#mặt_nạ #mặt_nạ_giấy #mask #mask_giấy #mặt_nạ_lụa #mặt_nạ_lụa_tơ_tằm #mặt_nạ_tơ_tằm #love_more #mask_lụa #mask_tơ_tằm #mặt_nạ_đài_loan #mặt_nạ_đài_loan #mặt_nạ_love_more #mặt_nạ_dưỡng_trắng #mặt_nạ_giấy_dưỡng_trắng #mặt_nạ_giấy_đài_loan #love_more_đài_loan

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

Mặt nạ dưỡng trắng men rượu Sake ❤ From Taiwan Wine Yeast Whitening Mask Sheet

Còn hàng