[Bộ sưu tập Thuần Lộ] Mặt nạ lụa tơ tằm dưỡng ẩm & cấp nước From Taiwan

250.000

Còn hàng

THÔNG SỐ CƠ BẢN

▪ Thương hiệu: From Taiwan (Đài Loan).

▪ Tên sản phẩm: [Bộ sưu tập Thuần Lộ] Mặt nạ lụa tơ tằm dưỡng ẩm & cấp nước From Taiwan.

▪ Nhà sản xuất: SHINY BRANDS GROUP CO., LTD – 7F., No.311, Fuxing N. Rd., Taipei City, Taiwan.

▪ Dung tích: 28ml x 05 miếng.

▪ Quy cách: 05 miếng mặt nạ đóng gói trong túi riêng + hộp giấy.

▪ Hạn sử dụng: In trên bao bì sản phẩm (yyyy/mm/dd = năm/tháng/ngày).

▪ Chỉ định: Mọi loại da (bao gồm da nhạy cảm), giảm kích ứng, làm mềm, cấp nước & nhanh chóng chữa lành các tổn thương viêm nhiễm trên da.

Thông tin chi tiết sản phẩm

ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM MẶT NẠ LỤA TƠ TẰM DƯỠNG ẨM & CẤP NƯỚC

  • Nếu là người yêu thích phong cách dưỡng da Á Đông với các loại mặt nạ cao cấp chiết xuất từ thực vật tự nhiên, chắc hẳn bạn sẽ biết tới thương hiệu mặt nạ nội địa Đài Loan From Taiwan thuộc tập đoàn Love More Beauty Group – cái tên từng làm mưa làm gió khắp châu Á với thiết kế mặt nạ siêu mỏng và chất liệu mặt nạ lụa tơ tằm dưỡng ẩm & cấp nước thiên nhiên có 1 không 2.
  • Dòng mặt nạ lụa dưỡng ẩm THUẦN LỘ là bộ sưu tập được Love More kỳ công sáng tạo, từ chất lượng dưỡng chất cho tới thiết kế bao bì đều mang đậm phong cách điền viên cổ phong. Mặt nạ có chứa các loại chiết xuất thực vật được trồng trên vùng núi Sylvania thuộc bộ lạc Na La – Đài Loan. Người dân nơi đây nổi tiếng với nghề trồng các loại cỏ thơm. Họ dùng enzyme tự chế để bồi dưỡng chất đất, dùng nước suối trong lành để tưới tắm cho các điền trang & HOÀN TOÀN CỰ TUYỆT thuốc trừ sâu. Khi vào mùa thu hoạch, các loài hoa cỏ sẽ được hái về, làm sạch & chưng cất lấy nước. Từng giọt, từng giọt đều được nâng niu như những báu vật của thiên nhiên & chính vì thế, hãng đã chọn cho bộ sưu tập một cái tên rất đẹp: THUẦN LỘ, có nghĩa là sương tinh khiết.
  • Với kết cấu thuần nhất & kích thước phân tử nhỏ, các dưỡng chất có trong mặt nạ Love More có khả năng thẩm thấu vào sâu tận đáy da để phát huy các công dụng khác nhau. Dòng mặt nạ MÀU VÀNG có thành phần chủ yếu là nước chưng hoa cúc Calendula, được khuyên dùng cho DA NHẠY CẢM MẤT NƯỚC. Nhờ khả năng làm dịu, kháng viêm & dưỡng ẩm, nước chưng hoa cúc Calendula giúp giảm kích ứng, làm mềm, cấp nước & nhanh chóng chữa lành các tổn thương viêm nhiễm trên da. Chiết xuất bột yến mạch, cây phỉ, Hyaluronic Acid cùng Vitamin B5 được bổ sung để nâng cao hiệu quả dưỡng ẩm & tăng cường hàng rào bảo vệ tự nhiên của da.
  • Về thiết kế, mặt nạ Love More được dệt từ tơ tằm thiên nhiên, tạo thành lớp mặt nạ siêu mỏng chỉ 0.1mm. Chất liệu & độ dày tối ưu này giúp mặt nạ có khả năng lưu giữ dưỡng chất, bám da & “đẩy” dinh dưỡng vào da một cách dễ dàng nhất. Mặt nạ lụa tơ tằm dưỡng ẩm Love More có khả năng hút & giữ lượng nước nhiều gấp 16 lần mặt nạ vải thông thường, có đặc tính thay đổi nhiệt độ tương thích với nhiệt độ làn da, giúp lượng dưỡng chất có trong mặt nạ được thẩm thấu tối đa. Chưa nói tới lượng dưỡng chất phong phú có trong mặt nạ, bản thân tơ tằm đã chứa tới 18 loại acid amin tự nhiên có lợi cho da, vậy nên bạn sẽ có cơ hội tận hưởng cùng lúc cả 18 loại acid amin tự nhiên này trong 15 PHÚT ĐẮP MẶT NẠ.
  • Nhờ độ lỏng nhẹ của dưỡng chất có trong mặt nạ, bạn sẽ cảm thấy làn da ngay lập tức được tiếp nước căng mọng trở lại trong khi bề mặt da không hề bết dính hay bóng nhờn. Mặt nạ lụa tơ tằm dưỡng ẩm Love More không chứa cồn, acid, chất bảo quản MI, chất tạo màu & hương liệu, đảm bảo độ an toàn trên da châu Á nhạy cảm.

mat-na-lua-to-tam-duong-am FromTaiwan Thuan Lo duong am 8

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

▪ Sử dụng mặt nạ lụa tơ tằm dưỡng ẩm & cấp nước From Taiwan 2-3 lần/tuần sau khi đã làm sạch và cân bằng da.

▪ Xé mở túi, gỡ miếng mặt nạ khỏi lớp film cố định và đắp lên toàn bộ khuôn mặt.

▪ Thư giãn trong 15-20 phút trước khi gỡ bỏ mặt nạ.

▪ Dùng ngón tay vỗ nhẹ để tinh chất tiếp tục thẩm thấu. Khóa dưỡng chất bằng sản phẩm dạng kem.

FromTaiwan Thuan Lo duong am 4

——–

Nội dung thông tin và ảnh bìa sản phẩm được thực hiện bởi Lạc Nhan Hiên.

#mặt_nạ #mặt_nạ_giấy #mask #mask_giấy #mặt_nạ_lụa #mặt_nạ_lụa_tơ_tằm #mặt_nạ_tơ_tằm #love_more #mask_lụa #mask_tơ_tằm #mặt_nạ_đài_loan #mặt_nạ_đài_loan #mặt_nạ_love_more #mặt_nạ_dưỡng_ẩm #mặt_nạ_giấy_dưỡng_ẩm #mặt_nạ_giấy_đài_loan #love_more_đài_loan

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

[Bộ sưu tập Thuần Lộ] Mặt nạ lụa tơ tằm dưỡng ẩm & cấp nước From Taiwan

Còn hàng