Sữa rửa mặt trị mụn Avene Cleanance Cleansing Gel

369.000

Còn hàng

THÔNG SỐ CƠ BẢN

▪ Thương hiệu: Avene Eau Thermale (Pháp).

▪ Tên sản phẩm: Sữa rửa mặt trị mụn Avene Cleanance Cleansing Gel.

▪ Nhà sản xuất: Pierre Fabre Dermo-Cosmetíque – Laboratoires Dermatologiques Avene – 45, place Abel-Gance, 92100 Boulogne – Paris – France.

▪ Dung tích: 200ml.

▪ Quy cách: Tuýp nhựa.

▪ Hạn sử dụng: In trên bao bì (mm/yy = tháng/năm).

▪ Chỉ định: Da nhạy cảm có mụn trứng cá ở nhiều cấp độ, da nhạy cảm dễ nổi mụn do các yếu tố khí hậu và môi trường.

Thông tin chi tiết sản phẩm

ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM SỮA RỬA MẶT TRỊ MỤN AVENE CLEANANCE CLEASING GEL

  • Nằm trong bộ sưu tập Cleanance bao gồm các sản phẩm được thiết kế dành riêng cho làn da dầu mụn nhạy cảm, sữa rửa mặt trị mụn Avene Cleanance Cleansing Gel là một sản phẩm làm sạch truyền thống, cơ bản và an toàn được các chuyên gia da liễu khuyên dùng cho những người bị mụn trứng cá. Loại sữa rửa mặt lành tính này giúp làm sạch sâu, lấy đi mọi tạp chất đọng sâu trong lỗ chân lông, trong khi vẫn đảm bảo sự tôn trọng đối với lớp màng bảo vệ tự nhiên cũng như trạng thái cân bằng pH của da.
  • Sữa rửa mặt trị mụn Avene Cleanance Cleansing Gel là sản phẩm không chứa xà phòng dịu nhẹ với mọi loại da, ngay cả làn da nhạy cảm nhất. Sản phẩm với bảng thành phần đơn giản này phù hợp nhất với làn da dầu mụn bởi công thức 84% bắt nguồn từ tự nhiên, nổi bật với:

1. ComedoclastinTM: Giúp điều tiết hoạt động của tuyến dầu, hạn chế lượng bã nhờn dư thừa và duy trì trạng thái thoáng sạch cho da.

2. Nước suối khoáng Avène: Nhanh chóng làm mềm, làm dịu các vết mẩn đỏ, mụn viêm hoặc các kích ứng trên da.

  • Sữa rửa mặt trị mụn Avene Cleanance Cleansing Gel đã trải qua một cuộc thử nghiệm về hiệu quả và mức độ dung nạp trên da nhạy cảm kéo dài trong 21 ngày, với sự tham gia của 33 tình nguyện viên có làn da dầu mụn. Với tần suất sử dụng 1-2 lần/ngày, các tình nguyện viên đánh giá sữa rửa mặt trị mụn Avene Cleanance Cleansing Gel là một sản phẩm tạo bọt mịn và dễ dàng rửa sạch với nước, ngay lập tức đem lại làn da sạch mát, mềm mịn cùng mùi hương thơm mát dễ chịu. Sau 21 ngày sử dụng, các tình nguyện viên đều hài lòng với mức độ dịu nhẹ của sản phẩm, họ cảm thấy các lỗ chân lông được làm sạch hiệu quả và lượng bã nhờn dư thừa được giảm thiểu một cách đáng kể.
  • Sản phẩm đã được thông qua thử nghiệm da liễu trên da nhạy cảm. Công thức tự phân hủy sinh học an toàn với làn da và thân thiện với môi trường.

Avene Cleanance Cleansing Gel 5 Avene Cleanance Cleansing Gel 6

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

  • Sử dụng sữa rửa mặt trị mụn Avene Cleanance Cleansing Gel mỗi ngày vào bước làm sạch buổi sáng và/hoặc tối cho vùng da mặt và cổ.
  • Lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ ra lòng bàn tay, thêm nước để tạo bọt, massage nhẹ nhàng toàn bộ khuôn mặt, sau đó rửa sạch với nhiều nước.

sua-rua-mat-tri-mun-avene-cleanance-cleansing-gel

 

——–

Nội dung và ảnh bìa sản phẩm Sữa rửa mặt trị mụn Avene Cleanance Cleansing Gel được thực hiện bởi Lạc Nhan Hiên.

#avene #sữa_rửa_mặt #sữa_rửa_mặt_avene #avene_cleanance #cleanance_avene #sữa_rửa_mặt_avene_cleanance #sữa_rửa_mặt_cleanance_avene #sữa_rửa_mặt_avene_cleanance_cleansing_gel #sữa_rửa_mặt_avene_cho_da_mụn #sữa_rửa_mặt_avene_cho_da_dầu_mụn #avene_cleanance_cleansing_gel #avene_cleanance_gel_nettoyant #gel_rửa_mặt #gel_rửa_mặt_avene #gel_rửa_mặt_avene_cleanance #gel_rửa_mặt_cleanance #gel_rửa_mặt_cleanance_avene #gel_rửa_mặt_avene_cleanance_cleansing_gel

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

Sữa rửa mặt trị mụn Avene Cleanance Cleansing Gel

Còn hàng