Mặt nạ Ý Dĩ dưỡng trắng Naruko Raw Job’s Tears Brightening Mask

249.000

Còn hàng

THÔNG SỐ CƠ BẢN

▪ Thương hiệu: Naruko.

▪ Quốc gia: Đài Loan.

▪ Tên quốc tế: Naruko Raw Job’s Tears Brightening Mask.

▪ Chịu trách nhiệm phát triển: Trung tâm Nghiên cứu Da liễu Quốc tế Ngưu Nhĩ, Đài Loan.

▪ Xưởng sản xuất: Công ty TNHH Công nghiệp Hóa chất High Belem, số 5/141 Đại An, Đại Giáp, Đài Trung, Đài Loan.

▪ Thể tích/Trọng lượng: 25ml x 10 miếng.

▪ Hạn sử dụng: In trên bao bì (YYYY/MM/DD = năm/tháng/ngày).

▪ Chỉ định: Mọi loại da có nhu cầu dưỡng trắng, làm đều màu da và khôi phục nước da sáng mịn rạng rỡ.

Thông tin chi tiết sản phẩm

ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM MẶT NẠ Ý DĨ DƯỠNG TRẮNG NARUKO RAW JOB’S TEARS BRIGHTENING MASK

  • Xuất hiện với diện mạo mới thanh lịch hơn, mặt nạ ý dĩ Naruko Raw Job’s Tears Brightening Mask đem lại hiệu quả làm sáng da, cân bằng ẩm và se khít lỗ chân lông cho làn da căng bóng, mịn màng. Với thành phần chính là chiết xuất ý dĩ nhân đỏ đặc trưng của Naruko, sản phẩm mang đến cho bạn làn da mịn màng, căng mướt và ẩm mượt ngay sau lần sử dụng đầu tiên.
  • Đặc trưng của các sản phẩm Naruko chính là sự kết hợp hài hòa giữa các loài thảo dược y học phương Đông cùng các hoạt chất làm đẹp ra đời từ các phòng thí nghiệm da liễu phương Tây. Với mặt nạ Ý dĩ Naruko Raw Job’s Tears Brightening Mask, bạn sẽ tìm thấy một bảng thành phần lý tưởng với những nguyên liệu Đông – Tây, truyền thống – hiện đại đan xen bổ trợ lẫn nhau để phát huy rất nhiều hiệu quả chăm sóc da đồng thời:

– DƯỠNG DA TRẮNG SÁNG là công dụng chủ yếu của mặt nạ Ý dĩ Naruko Raw Job’s Tears Brightening Toner. Chiết xuất hạt ý dĩ, rễ cam thảo, men gạo kết hợp cùng Tranexamic Acid và Citric Acid cung cấp nguồn Vitamin C dồi dào giúp cải thiện những vùng da bị tăng sắc tố, làm mờ các đốm sậm màu, khôi phục làn da đều màu trắng mịn rạng rỡ.

– LÀM MỀM VÀ DƯỠNG ẨM nhờ nước trái nho, chiết xuất hoa cúc kết hợp cùng Glycerin. Da được làm sạch hiệu quả trong khi độ ẩm tự nhiên được phục hồi, giữ da luôn mềm mịn căng mọng.

– NGĂN NGỪA MỤN TRỨNG CÁ với chiết xuất lá tràm trà, làm dịu các đốm mụn sưng, loại bỏ các tạp chất gây mụn còn sót lại trong lỗ chân lông, giữ da luôn thông thoáng sạch mụn.

– TĂNG CƯỜNG ĐỀ KHÁNG DA hiệu quả nhờ chiết xuất lá ngân hạnh và cây trường sinh, nuôi dưỡng da khỏe mạnh một cách an toàn bền vững.

  • Miếng mặt nạ Ý dĩ dưỡng trắng Naruko được làm từ nguyên liệu bông cao cấp thấm đẫm dưỡng chất, tạo cảm giác vô cùng mềm mịn và bám da. Ra đời trong môi trường phòng thí nghiệm cũng những yêu cầu khắt nghe về nguồn nguyên liệu, giới hạn thành phần và quy trình sản xuất, mặt nạ Naruko luôn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của khu vực và quốc tế về mức độ an toàn đối với người sử dụng.

Naruko Raw 4 Naruko Raw 5

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

  • Sử dụng trên da đã được làm sạch.
  • Xé mở túi, gỡ miếng mặt nạ ý dĩ khỏi lớp film cố định và đắp lên toàn bộ khuôn mặt.
  • Thư giãn trong 15-20 phút trước khi gỡ bỏ mặt nạ.
  • Dùng ngón tay vỗ nhẹ để tinh chất mặt nạ tiếp tục thẩm thấu, khóa dưỡng chất bằng các sản phẩm dạng kem.

mat-na-y-di-duong-trang-naruko

——–

Nội dung thông tin và ảnh bìa sản phẩm Mặt nạ Ý dĩ dưỡng trắng Naruko Raw Job’s Tears Brightening Mask được thực hiện bởi Lạc Nhan Hiên.

#naruko #mặt_nạ #mặt_nạ_giấy #mask #mặt_nạ_naruko #mặt_nạ_giấy_naruko #mask_naruko #mặt_nạ_ý_dĩ_naruko #mặt_nạ_naruko_ý_dĩ #naruko_đài_loan

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

Mặt nạ Ý Dĩ dưỡng trắng Naruko Raw Job’s Tears Brightening Mask

Còn hàng