Kem nền La Roche Posay Toleriane Corrective Compact Cream Foundation cho da mẫn cảm

595.000

THÔNG SỐ CƠ BẢN

▪ Thương hiệu: La Roche-Posay Laboratoire Dermatologique.

▪ Quốc gia: Cộng hòa Pháp.

▪ Tên sản phẩm: Kem nền La Roche Posay Toleriane Corrective Compact Cream Foundation.

▪ Nhà sản xuất: La Roche-Posay Laboratoire Dermatologique, CAI 86270 La Roche-Posay, France.

▪ Thể tích/Trọng lượng: 9g.

▪ Quy cách: Hộp phấn nhựa kèm gương nhỏ và bông phấn + hộp giấy.

▪ Hạn sử dụng: In trên bao bì (mm/yy = tháng/năm).

▪ Chỉ định: Da nhạy cảm hỗn hợp thiên khô, da dễ bị kích ứng bởi các sản phẩm kem nền thông thường.

Thông tin chi tiết sản phẩm

ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM KEM NỀN LA ROCHE POSAY TOLERIANE CORRECTIVE COMPACT CREAM FOUNDATION

  • Thuộc dòng Toleriane Teint bao gồm các sản phẩm trang điểm được thiết kế dành riêng cho làn da nhạy cảm cho tới siêu nhạy cảm, La Roche-Posay Toleriane Corrective Compact Cream Foundation là một loại kem nền dạng nén có khả năng che phủ khuyết điểm (mụn, vết thâm sau mụn, mẩn đỏ, quầng thâm dưới mắt…), làm đều màu da mà không hề gây bít tắc lỗ chân lông, tạo nhân mụn hay kích ứng với làn da mẫn cảm.
  • Kem nền La Roche Posay có khả năng che phủ cao, cho kết thúc mềm mại tự nhiên, không bóng nhờn, lâu trôi và duy trì hiệu quả trong khoảng thời gian dài. Bảng thành phần tối giản giúp da được bảo vệ, phục hồi và dưỡng ẩm ngay trong khi trang điểm.
  • La Roche-Posay Toleriane Corrective Compact Cream Foundation có texture dạng nén độc đáo, tuy là kem nền nhưng được thiết kế nằm gọn trong một hộp phấn tránh đổ chảy, khô ráo, hợp vệ sinh, tiện lợi cho việc mang theo bên mình và dễ dàng chỉnh sửa lại lớp trang điểm vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Chỉ số chống nắng SPF35 giúp tăng cường bảo vệ làn da mỏng manh nhạy cảm khỏi các tác động tiêu cực của tia cực tím.
  • Kem nền La Roche Posay Toleriane Corrective Compact Cream Foundation không chứa hương liệu và đã được thông qua các thử nghiệm nghiêm ngặt để đảm bảo mức độ an toàn trên da nhạy cảm. Sản phẩm được các chuyên gia da liễu tại Pháp khuyên dùng đối với làn da dễ bị kích ứng với các sản phẩm kem nền thông thường.

Lrp Corrective Compact 4 Lrp Corrective Compact 5

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

  • Sử dụng kem nền La Roche Posay Toleriane Corrective Compact Cream Foundation đều đặn hàng ngày như bước cuối cùng trong chu trình chăm sóc da mỗi sáng.
  • Dùng bông phấn có sẵn trong hộp (có thể thay thế bằng mút, cọ trang điểm hoặc ngón tay) lấy một lượng kem nền phù hợp tán đều lên da theo hướng từ trong ra ngoài.
  • Dặm thêm kem lên các vùng da có khuyết điểm cần che phủ nhiều hơn.

kem-nen-la-roche-posay-toleriane-corrective-compact-cream-foundation

——–

Nội dung thông tin và ảnh bìa sản phẩm Kem nền La Roche Posay Toleriane Corrective Compact Cream Foundation được thực hiện bởi Lạc Nhan Hiên.

#lạc_nhan_hiên #lac_nhan_hien_official #la_roche_posay #toleriane #toleriane_teint #la_roche_posay_toleriane #la_roche_posay_toleriane_teint #kem_nền_la_roche_posay #phấn_nền_la_roche_posay #kem_nền_la_roche_posay_toleriane #phấn_nền_la_roche_posay_toleriane #kem_nền_la_roche_posay_toleriane_teint #phấn_nền_la_roche_posay_toleriane_teint #kem_nền_toleriane #phấn_nền_toleriane #kem_nền_la_roche_posay_toleriane_cho_da_nhạy_cảm #phấn_nền_la_roche_posay_toleriane_cho_da_nhạy_cảm #la_roche_posay_toleriane_corrective_compact_creme_foundation

TÔNG MÀU

10 – Da trắng, 11 – Da trung bình

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

Kem nền La Roche Posay Toleriane Corrective Compact Cream Foundation cho da mẫn cảm
595.000 Lựa chọn các phương án