Tinh chất dưỡng ẩm Vichy Aqualia Thermal Serum

839.000

Chỉ còn lại 1 sản phẩm

THÔNG SỐ CƠ BẢN

▪ Thương hiệu: Vichy Laboratoires (Dược mỹ phẩm – Pháp).

▪ Tên sản phẩm: Tinh chất dưỡng ẩm Vichy Aqualia Thermal Serum.

▪ Nhà sản xuất: VICHY CAI/CAF 03 Vichy France TSA 75000 93584 ST OUEN CEDEX FR.

▪ Dung tích: 30ml.

▪ Quy cách: Chai thủy tinh dạng vòi bấm + hộp giấy.

▪ Mã vạch sản phẩm: 3337875588713.

▪ Hạn sử dụng: In trên hộp giấy và thân chai (mm/yy = tháng/năm).

▪ Chỉ định: Mọi loại da (bao gồm da nhạy cảm) có nhu cầu cấp nước và dưỡng da ngậm nước căng mọng. Đặc biệt phù hợp với da thiên khô và da mất nước.

Thông tin chi tiết sản phẩm

ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM VICHY AQUALIA THERMAL SERUM

  • Dưỡng ẩm và cấp nước cho da là điều cơ bản nhất mà chúng ta cần làm hàng ngày để duy trì làn da khỏe mạnh, căng mịn và đẩy lùi nguy cơ bị mụn trứng cá do thiếu ẩm gây nên. Dưỡng ẩm và cấp nước bằng serum/tinh chất luôn là một giải pháp thông minh và hiệu quả bởi texture lỏng nhẹ của các sản phẩm này luôn thẩm thấu sâu và liên tục khuếch tán nước trong da mà không hề gây cảm giác nhờn dính. Hiểu được nhu cầu đó, phòng thí nghiệm Vichy đã phát triển thành công chai tinh chất dưỡng ẩm cấp nước cho mọi loại da chỉ với các thành phần cơ bản, nhưng hiệu quả lại nằm ngoài mong đợi với số điểm rating 4.5/5: Vichy Aqualia Thermal Rehydrating Serum.
  • Aqualia Thermal là dòng sản phẩm được nghiên cứu và phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu cấp nước và bổ sung độ ẩm cho da. Không chỉ đáp ứng được yêu cầu cấp nước, tinh chất Vichy Aqualia Thermal Serum còn có chất gel nước lỏng nhẹ bẫng ngay lập tức thẩm thấu vào da, để lại bề mặt da khô ráo, đàn hồi và lỗ chân lông được se nhỏ mịn màng. Đây là loại tinh chất dưỡng da đặc biệt phù hợp với làn da khó hấp thụ dưỡng chất chăm sóc.
  • Tinh chất Vichy Aqualia Thermal Serum có chứa tới 97% nguồn gốc tự nhiên với muối khoáng, Hyaluronic Acid và đường thực vật Mannose liên tục khóa ẩm, ngăn thoát hơi nước, duy trì làn da căng mọng và đàn hồi suốt 48 giờ. Da được cấp nước đầy đủ và các nếp nhăn được làm đầy nhanh chóng. Công thức mới dựa trên cơ chế cấp nước Isotonic bảo vệ da khỏi các tác nhân ô nhiễm môi trường và chứa nước khoáng Vichy nồng độ 15% giúp tăng cường sức đề kháng cho da. Tinh chất dưỡng ẩm Vichy Aqualia Thermal Serum đã được thông qua thử nghiệm da liễu, an toàn với làn da nhạy cảm và không gây nhân mụn.

Vichy Aqualia Thermal Serum 3 Vichy Aqualia Thermal Serum 2

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

  • Dùng 1-1.5 lần nhấn cho toàn bộ khuôn mặt và vùng da cổ, sử dụng thao tác vừa vỗ nhẹ vừa tán đều để hỗ trợ tinh chất Vichy Aqualia Thermal Serum thẩm thấu vào sâu trong da.
  • Nên dùng kết hợp với kem dưỡng Aqualia Thermal hoặc mặt nạ ngủ cấp nước Aqualia Thermal Night Spa để tối ưu hóa hiệu quả của dòng sản phẩm.

vichy-aqualia-thermal-serum

——–

Nội dung thông tin và ảnh bìa sản phẩm được thực hiện bởi Lạc Nhan Hiên.

#serum #tinh_chất #vichy #serum_vichy #tinh_chất_vichy #aqualia_thermal #vichy_aqualia_thermal #dưỡng_ẩm #serum_dưỡng_ẩm #tinh_chất_dưỡng_ẩm #tinh_chất_vichy_dưỡng_ẩm #vichy_aqualia_thermal_serum #tinh_chất_dưỡng_da #tinh_chất_dưỡng_da_vichy #vichy_mineral_89 #tinh_chất_vichy_mineral_89 #tinh_chất_mineral_89 #dưỡng_vichy

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

Tinh chất dưỡng ẩm Vichy Aqualia Thermal Serum

Chỉ còn lại 1 sản phẩm