Tinh chất Dr Wu Intensive Repairing Serum with Squalane phục hồi da

575.000

Chỉ còn lại 1 sản phẩm

THÔNG SỐ CƠ BẢN

▪ Thương hiệu: Dr.Wu.

▪ Quốc gia: Đài Loan.

▪ Tên quốc tế: Dr.Wu Intensive Repairing Serum With Squalane.

▪ Nhà sản xuất: Công ty CP TNHH Dr.Wu Skincare, tầng 13 tòa nhà số 7 đường Nam Kinh Đông, Đài Bắc, Đài Loan.

▪ Dung tích: 15ml.

▪ Quy cách: Chai nắp bơm và hộp giấy.

▪ Hạn sử dụng: In trên bao bì (yyyy/mm/dd = năm/tháng/ngày).

▪ Dành cho: Da nhạy cảm bị tổn thương và lão hóa.

Thông tin chi tiết sản phẩm

ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM TINH CHẤT DR WU INTENSIVE REPAIRING SERUM WITH SQUALANE

  • Là một trong những sản phẩm mang tính biểu trưng của thương hiệu Dr.Wu, tinh chất Dr Wu Intensive Repairing Serum With Squalane có chứa hàm lượng Squalane cao kết hợp 3 loại chất béo tự nhiên, đạt mức độ tinh túy đến từng giọt. Sản phẩm hứa hẹn đẩy lùi mọi biểu hiện da lão hóa tổn thương (khô căng, bong tróc, nếp nhăn, thô ráp, thiếu độ đàn hồi, xỉn màu mệt mỏi) và mang lại làn da ngậm nước căng mướt khỏe mạnh.
  • Tinh chất Dr Wu Intensive Repairing Serum có khả năng phục hồi da kỳ diệu nhờ bảng thành phần ấn tượng cùng các hoạt chất được tuyển chọn tại phòng thí nghiệm da liễu của BS Ngô Anh Tuấn:

– Squalane: Được chiết xuất từ dầu Olive nguyên chất bằng phương pháp ép lạnh 25 lần, giàu dưỡng chất chống oxy hóa tương tự với thành phần tự nhiên được tìm thấy trên da người. Nhờ vậy, Squalane có thể được hấp thu một cách dễ dàng để khôi phục độ ẩm và tái tạo tế bào, giúp tinh chỉnh kết cấu da, mang lại làn da mềm mại, mướt mịn hơn.

– Dầu hạt Macamadia: Nổi bật với khả năng chống lão hóa ưu việt, ngay cả trong môi trường tiền oxy hóa. Các loại Acid béo có trong dầu Macamadia cũng tương đồng với Acid tự nhiên có trong da người và có khả năng thẩm thấu nhanh chóng.

– Chiết xuất vi tảo xanh Dunaliella Salina: Chống lại quá trình suy giảm Collagen tự nhiên, bảo vệ làn da trước những tổn thương do lão hóa.

– Chiết xuất hạt đậu Lupinus Albus: Phức hợp dầu thực vật giàu Polyphenols, Beta-carotene và Tocopherols, hoạt động như một chất ức chế Elastase, giúp tăng cường độ đàn hồi và săn chắc của da.

– Juvenessence: Thúc đẩy quá trình sản sinh Protein tự nhiên giúp phục hồi da, trẻ hóa và duy trì vẻ thanh xuân rạng rỡ cho làn da chạm ngưỡng lão hóa.

– Dầu Argan: Được ví như “vàng lỏng” chiết xuất từ cây Morocco, có tác dụng dưỡng ẩm sâu, làm đầy nếp nhăn và tăng cường lớp màng ẩm – hàng rào bảo vệ tự nhiên của da.

  • Mặc dù có chứa hàm lượng tinh dầu tự nhiên cao, nhưng tinh chất Dr Wu Intensive Repairing Serum With Squalane lại có texture lỏng nhẹ và dễ dàng thẩm thấu ngay khi vừa tiếp xúc với da. Sau khi được hấp thụ, tinh chất để lại bề mặt da căng bóng, mướt mịn, đàn hồi dễ chịu mà không hề nhờn dính.

DrWu Intensive Repairing 4 DrWu Intensive Repairing 5

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

  • Sử dụng tinh chất Dr Wu Intensive Repairing Serum trên da đã được làm sạch đều đặn 1-2 lần/ngày vào các buổi sáng và/hoặc tối.
  • Dùng nắp bơm lấy một lượng tinh chất vừa đủ và nhỏ trực tiếp lên da. Dùng ngón tay massage theo chuyển động tròn đều và vỗ nhẹ cho tới khi tinh chất thẩm thấu hoàn toàn.
  • Khóa dưỡng chất bằng sản phẩm dạng kem.

dr-wu-intensive-repairing-serum

DrWu Intensive Repairing 7

 

——–

Nội dung thông tin và ảnh bìa sản phẩm Tinh chất Dr Wu Intensive Repairing Serum được thực hiện bởi Lạc Nhan Hiên.

#dr_wu #serum #dr wu intensive repairing serum

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

Tinh chất Dr Wu Intensive Repairing Serum with Squalane phục hồi da

Chỉ còn lại 1 sản phẩm