Tinh chất Vichy Mineral 89 Probiotic Fractions giải cứu da Stress

750.000

Còn hàng

THÔNG SỐ CƠ BẢN

▪ Thương hiệu: Vichy Laboratories.

▪ Quốc gia: Cộng hòa Pháp.

▪ Tên quốc tế: Vichy Minéral 89 Probiotic Fractions.

▪ Nhà sản xuất: Vichy Laboratories – VICHY CAI/CAF 03 Vichy France TSA 75000 93584 ST OUEN CEDEX FR.

▪ Dung tích: 30ml.

▪ Quy cách: Chai thủy tinh dạng núm bơm + hộp giấy.

▪ Hạn sử dụng: In trên bao bì (MM/YY = tháng/năm).

▪ Chỉ định: Mọi loại da (đặc biệt là da nhạy cảm) bị căng thẳng bởi các yếu tố môi trường hoặc nhịp độ sinh hoạt, hàng rào bảo vệ tự nhiên của da suy yếu dẫn tới các hiện tượng trùng nhão, xỉn màu, mệt mỏi, thiếu đàn hồi và thiếu sức sống.

Thông tin chi tiết sản phẩm

ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM TINH CHẤT VICHY MINÉRAL 89 PROBIOTIC FRACTIONS

  • Nằm trong bộ sản phẩm Minéral 89 kinh điển tới từ Vichy Laboratories, Vichy Minéral 89 Probiotic Fractions là dòng tinh chất (serum) thế hệ mới được ra mắt vào năm 2021 với mục tiêu chăm sóc tối ưu cho làn da bị căng thẳng và suy yếu nặng, phục hồi các tổn thương da đồng thời củng cố và tăng cường hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, khôi phục trạng thái khỏe mạnh tươi trẻ cho làn da nhạy cảm.
  • Thành phần nổi bật có trong tinh chất Vichy Minéral 89 Probiotic Fractions là các mảnh lợi khuẩn probiotic, niacinamide (hay còn gọi là vitamin B3), các vitamin chống oxy hóa khác kết hợp với nước núi lửa Vichy ở nồng độ cao 89%. Nhờ vậy mà Vichy Minéral 89 Probiotic Fractions có khả năng đẩy nhanh tốc độ phục hồi da lên đến 69%, khôi phục hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, xoa dịu và ngăn ngừa các dấu hiệu căng thẳng, đồng thời bổ sung độ ẩm giúp làm đầy và làm mờ các nếp nhăn trên da.
  • Ra đời tại một trong những phòng thí nghiệm da liễu hàng đầu nước Pháp, tinh chất Vichy Minéral 89 Probiotic Fractions đã được thông qua thử nghiệm da liễu minh chứng cho mức độ an toàn, không gây kích ứng cho da nhạy cảm. Sản phẩm không chứa hương liệu, cồn xấu hay chất bảo quản paraben.
  • Nguyên liệu để sản xuất Vichy Minéral 89 Probiotic Fractions được khai thác từ các nguồn cung ứng bền vững, thân thiện với môi trường và tuân theo Công ước Quốc tế về đa dạng sinh học. Vichy là một trong những thương hiệu tiên phong thành công trong việc duy trì tỷ lệ phân hủy sinh học trung bình ở mức cao 91%.

Vichy Mineral 89 Probiotics 4 Vichy Mineral 89 Probiotics 5

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

  • Sử dụng tinh chất Vichy Minéral 89 Probiotic Fractions đều đặn 1-2 lần ngày vào các buổi sáng và/hoặc tối trên da đã được làm sạch và cân bằng.
  • Dùng núm bơm lấy một lượng tinh chất vừa đủ, vỗ nhẹ lên da và chờ cho tinh chất thẩm thấu trước khi sử dụng thêm tinh chất bổ sung hoặc khóa ẩm bằng kem dưỡng.

tinh-chat-vichy-mineral-89-probiotic-fractions

——–

Nội dung thông tin và ảnh bìa sản phẩm được thực hiện bởi Lạc Nhan Hiên.

#lạc_nhan_hiên #lac_nhan_hien_official #vichy #vichy_mineral_89 #vichy_minéral_89 #vichy_probiotic #vichy_mineral_89_probiotic #vichy_minéral_89_probiotic #vichy_mineral_89_probiotic_fractions #vichy_minéral_89_probiotic_fractions #tinh_chất_vichy_mineral_89_probiotic_fractions #tinh_chất_vichy_minéral_89_probiotic_fractions #serum_vichy_mineral_89_probiotic_fractions #serum_vichy_minéral_89_probiotic_fractions #probiotic #tinh_chất_vichy_probiotic #serum_vichy

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

Tinh chất Vichy Mineral 89 Probiotic Fractions giải cứu da Stress

Còn hàng